Ngày 2-3 và 7-8 tháng 11 vừa qua, tổng cộng 4 lớp đào tạo “Nâng cao năng lực quản lý” đã được phòng Vận Hành phối hợp với phòng Đào tạo tổ chức dành cho các bạn quản lý siêu thị trên toàn quốc của BiboMart. Lớp học diễn ra tại hai điểm là Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút sự tham gia và ủng hộ đông đảo từ Ban lãnh đạo công ty và các Quản lý Cửa hàng trên toàn bộ hơn 160 cửa hàng của hệ thống BiboMart
Mỗi lớp học kéo dài 2 ngày giúp các bạn quản lý siêu thị hiểu thêm về giá trị doanh nghiệp, những điều mà BiboMart đang hướng tới, cách chăm sóc, giải quyết khiếu nại của Khách hàng, hướng dẫn thực hiện các POSM và các Chương trình khuyến mãi của bộ phận Marketing.
Chị Quỳnh Trang- Giám đốc Dự án Vận hành cho biết
“Quản lý cửa hàng là linh hồn của mỗi cửa hàng, chỉ cần các bạn hiểu được giá trị mình đem lại cho các bạn nhân viên cũng như mỗi cửa hàng BiboMart. Nếu các bạn năng động, cửa hàng các bạn sẽ năng động, nếu các bạn chăm chỉ, các bạn nhân viên cửa hàng cũng sẽ chăm chỉ. Cá nhân chị thấy trong khóa học vừa qua, nhiều quản lý siêu thị có ý thức thay đổi và cố gắng trở nên chủ động hơn với công việc, từ đó, tình hình doanh số được nâng cao trông thấy chỉ sau 1 tuần khóa học kết thúc”
Bạn Trang, Quản lý siêu thị chia sẻ:
“Mình thấy khóa học thực sự có ích và mình thấy rất tâm đắc với bài học về cách xử lý khiếu nại của khách hàng. Trước đây mình thấy khó xử với những khách hàng khiếu nại tại cửa hàng, nhưng sau khi nghe hướng dẫn và các bước xử lý, mình thấy rất yên tâm và tự tin. Nếu trong tương lai, cửa hàng mình có gặp chắc chắn mình sẽ cử lý được!”
Lớp học đã mang tới cho các Quản lý Siệu thị của BiboMart không chỉ những giá trị về kiến thức mà còn là nơi các bạn đến để kết nối và trao đổi với nhau, từ đó cùng tương trợ lẫn nhau trong tương lai.
Phòng Truyền thông- BiboMart