Tăng tốc mở rộng quy mô, Công ty cổ phần Bibomart ™ khai trương siêu thị Bibo Mart tại Ocean Park, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
Chiều ngày 21/04/2023, Công ty cổ phần Bibo Mart TM khai trương siêu thị Bibo Mart Ocean Park. Được thành lập từ đầu năm 2006, với 17 năm xây dựng và phát triển, hệ thống Bibo Mart đã tạo được chỗ đứng trên thị trường. Trong năm 2023, Bibo Mart đã chính thức chạm mốc 160 cửa hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của các ba mẹ.
Tại khu vực Hà Nội, khu đô thị Ocean Park được chọn là điểm đến tiếp theo của chuỗi siêu thị Bibo Mart. Siêu thị nằm ngay tầng 1 khu dịch vụ thương mại, tòa S2-08 thuộc trung tâm khu đô thị rộng lên tới 420ha, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho cư dân nơi đây.
Buổi khai trương có sự tham dự của ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ nhân viên, đối tác và cư dân sinh sống quanh khu vực Ocean Park. Trong tương lai bên cạnh phát triển các cửa hàng vật lý, Bibo Mart sẽ đẩy mạnh chuyển đổi số, đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn nữa. Buổi lễ đã diễn ra cực kì thuận lợi và tạo bầu không khí hết sức sôi nổi.
Trong thời gian khai trương, từ ngày 21/04 – 27/04/2023, hàng nghìn phần quà sẽ được tặng cho khách đến thăm quan và mua hàng. Đối với mặt quần áo giá khuyến mãi lên tới 30%, các mặt hàng khách cũng được áp dụng mã khuyến mãi 10%. Đặc biệt là chương trình giờ vàng từ 17 giờ đến 18 giờ khách hàng có cơ hội mua nhiều sản phẩm hấp dẫn như xe đẩy, xe chòi chân… với giá chỉ 1000 đồng.
Bên cạnh mục tiêu cung cấp các sản phẩm phục vụ cho mẹ và bé với nhiều thương hiệu nổi tiếng, Bibo Mart cam kết tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và trong nước như Chicco,Meiji, Nan, Aptamil… Bên cạnh đó, Bibo Mart cũng chú trọng phát triển các thương hiệu riêng như: bỉm Pun, thời trang Chong Chóng, Bibo’s… Các thương hiệu của Bibo Mart đều có chất lượng tốt, giá thành thấp hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trương. Đây cũng là lợi thế giúp Bibo Mart kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường.
Với mục tiêu “Công nghệ dẫn đầu, vững bước tương lai”, Bibo Mart cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm trực tiếp tại các siêu thị. Khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua các ứng dụng mua sắm, website hay qua số điện thoại của cửa hàng.
Truyền thông Bibo Mart.