Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tháng 8/2024, Bibo Mart triển khai chiến dịch “thay áo mới” cho toàn bộ hệ thống Cửa hàng. Tính đến hiện tại, đã có 7 Cửa hàng tại Hà Nội được khoác “chiếc áo mới”, mang đến sự hân hoan cho cả các Biboers và các khách hàng.
Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh mới của các cửa hàng Bibo Mart trong bộ ảnh dưới đây.
Bibo Mart Trung Kính là cửa hàng đầu tiên “thay áo” trong chiến dịch này. Sau khi set up lại, không gian cửa hàng rộng thoáng hơn rất nhiều.
Theo Khối Vận hành, lần set up này ưu tiên phủ sản phẩm trên các vách kệ tường, sao cho khách hàng có thể bao quát được tối đa sản phẩm khi bước vào cửa hàng. (Ảnh: Bibo Mart Ecohome 3)
Các sản phẩm ăn dặm trước đây được bày ở quầy kệ nhỏ trên mặt sàn, giờ đã được chuyển lên các giá kệ áp tường (Ảnh: Bibo Mart Xa La)
Các sản phẩm Bé uống (bình sữa, núm ty, nước rửa bình) cũng được chuyển sang kệ vách tường (Ảnh: Bibo Mart Vinsmart)
Là mặt hàng sản xuất độc quyền của Bibo, thời trang Bibo’s, Chong Chóng được dành một diện tích trưng bày lớn ở lần “thay áo” này. Các sản phẩm được sắp xếp theo 4 nhóm: Economy, Comfortable, Special Offer và Signature, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. (Ảnh: Bibo Mart Hồ Tùng Mậu)
Tùy vào diện tích, hình thái không gian của mỗi cửa hàng mà việc set up sẽ ứng biến linh hoạt, tuy nhiên tất cả vẫn đảm bào tiêu chí tối đa hóa sản phẩm trên giá kệ áp tường, giảm quầy kệ mặt sàn để tạo sự rộng thoáng, tăng trải nghiệm tầm nhìn cho khách hàng. (Ảnh: Bibo Mart Hoàng Văn Thái)
Bibo Mart MB Land vô cùng rộng thoáng với “chiếc áo mới”. Chưa cần bước vào trong cửa hàng, khách hàng vẫn có thể dễ dàng “ôm trọn” mọi sản phẩm trong tầm mắt.
Khách hàng vô cùng hào hứng với diện mạo mới của Bibo Mart. Hãy cùng chờ đón sự bứt phá của các cửa hàng thời gian tới. (Ảnh: Bibo Mart Hồ Tùng Mậu)
Truyền thông Bibo