BIBO MART RA MẮT TOOL CÔNG CỤ MỚI – QUẢN LÝ CÔNG VIỆC ĐÁNH GIÁ KPI HIỆU QUẢ

Từ tháng 08/2023, Bibo Mart chính thức đưa vào vận hành tool quản lý công việc cho toàn bộ khối văn phòng, nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức công việc, tiết kiệm chi phí vận hành và tối ưu năng suất lao động. 

Tiên phong về công nghệ

Giữa kỷ nguyên 4.0 bùng nổ, chuyển đổi số được coi là chìa khóa để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Nắm bắt xu thế, ngay từ năm 2018, Bibo Mart đã ngừng kế hoạch mở rộng lên 1000 cửa hàng vật lý để chuyển hướng thành một nền tảng công nghệ. Thương hiệu này đã hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia Silicon Valley để đầu tư, xây dựng một kiến trúc hạ tầng công nghệ đồng bộ như Big Data, Automation, AI,… trở thành thương hiệu Mẹ và Bé tiên phong về công nghệ tại Việt Nam.

Tính đến nay, Bibo Mart đã cho ra mắt nhiều app trực tuyến mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, đối tác như: Bibo Mart, Biboshop, Bon Fulfillment… Đồng thời tự động hóa thành công nhiều khâu như: đối soát, giao dịch, kết nối với ngân hàng; điều chuyển hàng hóa;…

3

Không chỉ đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh, Bibo Mart còn ứng dụng công nghệ vào công tác quản trị để tối ưu hiệu quả vận hành và năng suất lao động như: đưa vào vận hành app Bibo Office, tự động hóa công ca,…

Mới đây nhất, Bibo Mart tiếp tục đưa tool quản lý công việc vào vận hành với mục tiêu nâng cao hiệu quả tổ chức công việc và năng suất lao động của toàn doanh nghiệp.

Minh bạch nguồn xử lý quy trình công việc

Tool quản lý công việc là ứng dụng mới được thiết kế trên nền tảng Bibosmart với các ưu điểm vượt trội như: thiết lập và kiểm soát quy trình dễ dàng, đo lường và đánh giá kết quả minh bạch, phân công công việc và nhân lực nhanh chóng.

Không chỉ giúp theo dõi và quản lý các dự án, tool quản lý công việc còn cung cấp một số chức năng trực quan để ghi chú, xác định ưu tiên, phân công nhiệm vụ, quản lý thời gian, theo dõi tiến độ và kết nối công việc giữa các bộ phận.

1

“Tool quản lý công việc giúp các đầu việc được lượng hoá theo thời gian. Cán bộ nhân viên có thể biết được khối lượng công việc một ngày, thứ tự ưu tiên công việc, và nhận việc chỉ bằng một click chuột; không lo quên việc, không bị quá tải, giảm thiểu trễ hạn. Mỗi công việc hiển thị tiến độ, kết quả và đánh giá theo ngày, giờ, đảm bảo tính công bằng. Giữa Trưởng bộ phận và nhân viên có sự giao tiếp kết nối để công việc ngày càng tốt hơn, hiệu quả hơn”, Ông Lê Văn Hòa – Trưởng Phòng Kiểm soát nội bộ chia sẻ.

Ứng dụng hữu ích cho cán bộ nhân viên

Việc số hóa toàn bộ các quy trình vận hành, đưa từng thao tác nghiệp vụ lên tool, App đã giúp Bibo Mart đơn giản hóa mọi thứ chỉ bằng một cú click. Từng phần công việc được giao đến mỗi nhân viên thông qua hệ thống. Khi công việc hoàn thành, hệ thống sẽ ghi nhận lại ngay lập tức. Vì thế, các vấn đề được giải quyết nhanh chóng dựa trên cơ sở dữ liệu logic và tính xác thực cao.

Ông Lê Văn Hòa

Sau một tháng áp dụng tool quản lý công việc mới, chị Thu Hiền chia sẻ: “Từ ngày có tool quản lý công việc, mình có thể báo cáo hiệu quả công việc hàng ngày, không lo quên đầu việc. Việc giao tiếp, phân việc giữa các cấp, các phòng ban cũng rõ ràng, tiện lợi hơn: Ngay khi công việc báo cáo hoàn thành, quản lý trực tiếp có thể ngay lập tức đánh giá KPI và máy sẽ ghi nhận để cuối tháng tool tự động ghi nhận toàn bộ kết quả công việc trong tháng. Mình không phải mất công thống kê và tổng hợp nữa”.

Nhờ áp dụng chuyển đổi số, Bibo Mart đã giúp nhân viên làm chủ công việc, tăng năng suất lao động, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Trong tương lai, Bibo Mart sẽ tiếp tục xây dựng một nền tảng công nghệ vững chắc, không chỉ phát triển trong nội bộ mà còn giúp đối tác, khách hàng, doanh nghiệp cùng tham gia hệ sinh thái số. Từ đó mở rộng quy mô, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tiên phong về công nghệ trong lĩnh vực Mẹ và Bé.

Truyền thông Bibo Mart

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *