BIBO MART RA MẮT GIAO DIỆN APP PHIÊN BẢN MỚI TẬP TRUNG NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Bibo Mart chính thức cho ra mắt giao diện app bán hàng mới trên điện thoại di động, sử dụng trình duyệt IOS và Android. Giao diện mới được thiết kế theo xu hướng hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, giúp khách hàng mua sắm thuận tiện, tiết kiệm thời gian.

Giao diện hiện đại, thiết kế thông minh

Tháng 9/2023, app Bibo Mart đã được cập nhật giao diện mới, nâng cấp, hiệu chỉnh nhiều tính năng. Khác với phiên bản app cũ, giao diện app mới được thiết kế tinh gọn cho từng điểm chạm. Tất cả thông tin quan trọng đều được hiển thị trên một màn hình chính, thanh công cụ tùy biến được đặt ngay dưới chân màn hình, khách hàng vừa lướt màn hình vừa có thể chuyển mục một cách dễ dàng.

3

Giao diện mới được nâng cấp giúp trải nghiệm trên app tốt hơn, nổi bật các dịch vụ chính, các sản phẩm mà app đang hỗ trợ. Các tính năng mới của app cũng được hoàn thiện như: Săn xu, Đồng giá, Giảm giá, Hàng mới,… và đặc biệt là Hot deal với hàng trăm sản phẩm giá ưu đãi mỗi ngày, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi với giá cả tốt nhất. 

4

Việc quản lý tài khoản trên giao diện mới cũng trực quan hơn. Khách hàng có thể kiểm tra, cập nhật thông tin cá nhân, địa chỉ giao hàng, lịch sử mua hàng và sản phẩm yêu thích một cách dễ dàng, nhanh chóng. 

Các tính năng hỗ trợ người dùng cũng được tối ưu hơn phiên bản trước. Cụ thể, khi truy cập vào siêu thị ảo Bibo Mart 4.0, người dùng có thể tra cứu thông tin liên hệ, chăm sóc khách hàng, các cửa hàng ở gần khu vực mình sinh sống,… Và đặc biệt nhất, app kết nối trực tiếp các thông tin về các hội thảo tiền sản miễn phí do Bibo Mart tổ chức, giúp các ba mẹ tiếp cận mọi tin tức chỉ bằng một chạm. 

1

Chính sách ưu đãi đặc quyền cho thành viên

Chính sách đặc quyền được xây dựng chỉn chu, cá nhân hóa, kết nối dài lâu bằng hình ảnh thẻ và màu hạng thành viên như: màu đỏ – khách hàng thân thiết, hạng bạc, hạng vàng, hạng kim cương. Quyền lợi theo hạng thẻ và điều kiện thăng hạng được hiển thị chi tiết. Trong đó, khách hàng hạng kim cương được hưởng ưu đãi lớn nhất, gồm: hoàn 3% cho tất cả các hóa đơn, tặng xu từ các nhãn hàng đồng hành, hoàn xu 10% cho các nhãn hàng độc quyền, ngày hội thành viên nhân đôi bixu, sinh nhật bé tặng 50.000 bixu, các ngày lễ tết nhân 5 bixu,…

Bên cạnh đó, app cũng hỗ trợ tính năng tích bixu để đổi quà. Khi tích đủ bixu, khách hàng có thể dùng bixu để đổi lấy các phần quà ưu đãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Bibo Mart. Việc chú trọng phát triển các tính năng đặc quyền, chăm sóc khách hàng đã giúp gia tăng tương tác thường xuyên của khách hàng trên app.

2

Tỉ lệ khách hàng tải app lên tới 100%

Được đánh giá là thân thiện với người dùng, trải nghiệm mượt mà, đa dạng tiện ích, giao diện app mới của Bibo Mart rất “được lòng” các ba mẹ bỉm sữa. Tỉ lệ khách hàng tải app đầu tháng 9 của Bibo Mart lên tới gần 70%, thậm chí có những cửa hàng chạm mốc 100%.

Chị Trần Thị Phương Dung, quản lý siêu thị Bibo Mart Hải Phòng chia sẻ: “Cửa hàng mình có tỉ lệ khách hàng thanh toán qua tải app lên tới 95%. Mới đầu khách hàng tải app vì tò mò, nhưng sau khi nhận được các tiện ích như: quản lý được chi tiêu phát sinh, tải app tặng quà, tích bixu, hotdeal giá tốt hàng ngày,… thì khách hàng rất thích thú và sử dụng app thường xuyên hơn”.

Việc ra mắt giao diện app mới đã khẳng định những nỗ lực không ngừng của Bibo Mart trên hành trình tiên phong về công nghệ, nhằm mang tới những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Truyền thông Bibo Mart

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *