BIBO MART – HÀNH TRÌNH 17 NĂM THẮP SÁNG YÊU THƯƠNG, MANG NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP NHẤT ĐẾN CHO MẸ VÀ BÉ

Từ một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội, sau 17 năm xây dựng và phát triển Bibo Mart đã có hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước, trở thành thương hiệu được các ba mẹ yêu thích và tin tưởng. Có được sự thành công đó là nhờ Bibo Mart luôn tận tâm lan toả những giá trị tốt đẹp, chung tay vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thương hiệu được xây dựng từ tình yêu của một người mẹ

Cuối năm 2005, bắt đầu hành trình từ một cửa hàng nhỏ Bibo Mart đã từng bước tiến vào thị trường, tiếp cận với khách hàng. Chặng đường khởi nghiệp lúc nào cũng đầy gian nan, từ những khó khăn về vốn, nguồn cung ứng, nhân lực… đến kiến thức quản trị kinh doanh cũng còn rất sơ khai. 

Cuộc khai phá thị trường bắt đầu từ những bước đi chập chững vừa học, vừa làm, vừa đào tạo nguồn nhân lực, dần dần xây dựng nên Bibo Mart với hệ thống hơn 160 cửa hàng trên khắp cả nước.

4
Là thương hiệu Mẹ và Bé tiên phong trên thị trường Việt Nam, Bibo Mart đã đồng hành cùng các bà mẹ trong gần hai thập kỷ qua

Thành công có được nhờ sự thấu hiểu mong muốn của khách hàng, xuất phát từ trái tim của một người mẹ. Bà Trịnh Lan Phương, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị – Tổng Giám Đốc của Bibo Mart chia sẻ: “Bản thân là mẹ của 4 đứa trẻ, tôi hiểu rất rõ làm Cha Mẹ là một hành trình tuyệt vời nhưng cũng chứa chan bao nỗi vất vả, nhọc nhằn. Chính vì vậy, chúng tôi luôn trăn trở mang lại những giải pháp và dịch vụ toàn diện cho Khách hàng. Và đó là sứ mệnh bản thân tôi cũng như tập thể Bibo Mart đặt lên hàng đầu”.

Giữ vững giá trị cốt lõi, xây dựng văn hoá doanh nghiệp

Khi mà quy mô của doanh nghiệp còn nhỏ, thì chúng ta chưa nhìn thấy tầm quan trọng của văn hóa. Nhưng khi mà quy mô lớn như Bibo Mart với khoảng 2.000 nhân sự, làm cách nào mà toàn bộ những con người ấy có cùng một cách nghĩ, một cách làm, cách ứng xử? Đó chính là nhờ văn hóa doanh nghiệp.

Nhờ vào những giá trị cốt lõi, Bibo Mart tạo ra sự khác biệt và mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, cộng đồng và nhân viên, đồng thời hoàn thành mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong về công nghệ trong lĩnh vực Mẹ & Bé. Văn hóa doanh nghiệp của Bibo Mart được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Tích cực, Chuyên nghiệp, Sáng tạo, Integrity, Trách nhiệm.

2
Các chương trình đào tạo, hoạt động gắn kết luôn được Bibo Mart quan tâm

Từ giá trị cốt lõi, thương hiệu đã xây dựng nên những quy tắc ứng xử, để tất cả cán bộ nhân viên cùng đồng nhất với nhau từ cách nghĩ đến cách làm, từ đó trở thành văn hóa của doanh nghiệp.

Tất cả cán bộ nhân viên tuy đến từ các vùng miền khác nhau, có cách nghĩ, cách sống khác nhau nhưng doanh nghiệp phải luôn có một quy tắc chung để mọi người định hình được cách nghĩ, cách làm của từng cá nhân. Nếu tất cả có những cách nghĩ, cách hành động đều xuất phát từ sự tử tế thì chắc chắn sẽ hình thành một tổ chức tận tâm và sẽ thu hút được sự ủng hộ của mọi người, từ bên trong đến bên ngoài.

Không ngừng lan toả giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng

Bibo Mart được thành lập từ tình yêu và trái tim của người làm mẹ với mong muốn được chia sẻ, đồng hành cùng các bà mẹ khác trên chặng đường nuôi dạy con cái. Thương hiệu này mang sứ mệnh: “Tận tâm chăm sóc cho Mẹ và Bé” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.

Cán bộ nhân viên Bibo Mart đều được đào tạo hiểu biết về sản phẩm, các kỹ năng chăm sóc Mẹ và Bé, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và sẻ chia cùng ba mẹ. 

3
Hội thảo tiền sản do Bibo Mart tổ chức luôn được đầu tư về cả quy mô và chất lượng

Sau gần 17 năm hoạt động, Bibo Mart đã phục vụ cho hơn 2 triệu mẹ bầu, em bé. Hơn 12.000 lớp học tiền sản, hơn 15.000 hội thảo, talk show cùng Chuyên gia được Bibo Mart tổ chức miễn phí nhằm chia sẻ những kiến thức, kỹ năng giúp các ba mẹ tự tin hơn trong hành trình chăm sóc con cái. Bên cạnh đó, thương hiệu Mẹ và Bé cũng hợp tác cùng các bệnh viện lớn và đội ngũ Chuyên gia y tế đầu ngành, không ngừng nâng cao chất lượng của các lớp học tiền sản.

Chuỗi hoạt động tôn vinh mẹ bầu và đồng hành cùng các bé

Sau 17 năm đồng hành và gắn bó, trong tháng 7 này Bibo Mart tổ chức một loạt các hoạt động, sự kiện nhằm tôn vinh các mẹ bầu và đồng hành cùng các bé.

Mở đầu chuỗi hoạt động đó chính là ngày hội “Đọ bụng to – Quà Bibo lo” được tổ chức vào ngày 16/07/2023 trên hệ thống Bibo Mart toàn quốc. Đây là sự kiện được Bibo Mart tổ chức dành cho tất cả chị em phụ nữ đang mang thai. Chỉ cần đo vòng bụng, các mẹ sẽ nhận được ngay một voucher mua hàng có giá trị tương ứng với số đo.

Chương trình đã thu hút được sự tham gia của hàng nghìn mẹ bầu trên khắp toàn quốc, đem đến cho các mẹ những giây phút thư giãn vui vẻ, tạm quên đi những khó khăn, bất tiện trong quá trình mang thai. 

1
Ngày hội “Đọ bụng to – Quà Bibo lo” thu hút được sự quan tâm của rất nhiều ba mẹ

Đại diện Bibo Mart chia sẻ, chuỗi hoạt động là món quà đặc biệt mà thương hiệu gửi đến toàn bộ khách hàng vì đã ủng hộ, đồng hành cùng Bibo Mart trong những năm qua. Song song với đó, Bibo Mart sẽ tiếp tục đem đến cho các Mẹ và Bé nhiều hoạt động hấp dẫn với quy mô lớn trong thời gian sắp tới. Hứa hẹn tạo ra những sân chơi bổ ích, thú vị, giúp các Mẹ và Bé có những trải nghiệm khó quên.

Truyền thông Bibo Mart.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *