Vượt qua 11 tiêu chí đánh giá khắt khe, Công ty Cổ phần Bibo Mart TM đã vinh dự được xướng tên trong Lễ vinh danh và công bố Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024, một lần nữa khẳng định vị thế cánh chim đầu đàn trên thị trường mẹ và bé Việt Nam.
Sự kiện vinh danh và trao giải Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024 do Viện phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ, Trung tâm nghiên cứu khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam – Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Tạp chí Việt Nam Hội nhập cùng các cơ quan hữu quan tổ chức.
Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững. Đồng thời cũng là điểm hẹn để các doanh nghiệp/doanh nhân gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm hoạt động ngoại giao kinh tế, hợp tác cùng phát triển, qua đó xác định vị thế, khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm rộng rãi trong cộng đồng và trên trường quốc tế.
Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 3 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Quốc gia năm 2024. Trong đó, tiêu chí xét chọn hạng mục Thương hiệu vô cùng khắt khe với rất nhiều vòng đánh giá từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu.
Bên cạnh các tiêu chí cơ bản gồm thương hiệu hợp pháp trên thị trường Việt Nam, đăng ký thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ, sử dụng nguồn nhân lực Việt Nam, cạnh tranh lành mạnh, đúng luật; giải thưởng còn xét đến các yếu tố liên quan đến quyền lợi khách hàng và cộng đồng như: thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng biết đến, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mức độ an toàn cao và tiện lợi, thân thiện với môi trường, giá cả hợp lý, hậu mãi tốt. Đặc biệt, doanh nghiệp phải được chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả, uy tín; có tốc độ phát triển nhanh, bền vững, thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.
Trải qua các vòng đánh giá và bầu chọn công tâm từ hội đồng thẩm định, Công ty Cổ phần Bibo Mart TM đã xuất sắc được xướng tên vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2024.
Được thành lập vào năm 2006, Bibo Mart là chuỗi bán lẻ Mẹ và Bé đầu tiên tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phầm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (từ 0-6 tuổi). Với tình yêu vô bờ bến dành cho các bé thơ, sự đồng cảm sâu sắc với những vất vả của người mẹ, Bibo Mart luôn đặt chữ “Tâm” vào trong tôn chỉ hoạt động của doanh nghiệp, thể hiện ở việc không ngừng tiêu chuẩn hóa sản phẩm, lựa chọn các mặt hàng chất lượng cao, an toàn, giá cả tốt nhất từ các nhãn hàng uy tín trong nước và quốc tế để mang tới cho người tiêu dùng.
Đây cũng là đơn vị khai sinh ra mô hình lớp học tiền sản miễn phí cung cấp các kiến thức, kỹ năng và giải pháp tổng thể cho hành trình mang thai an toàn – sinh con khỏe mạnh – nuôi dạy con thông thái. Từ lớp học đầu tiên vào năm 2009, đến nay, đã có gần 20.000 hội thảo đào tạo “Nghề làm Cha Mẹ” được Bibo tổ chức, giúp hàng chục triệu ba mẹ trẻ vững tin đón bé yêu chào đời, tạo dựng nên một cộng đồng ba mẹ thông thái lớn bậc nhất ở Việt Nam.
Với sự tận tâm, không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bibo Mart đã có những bước tăng trưởng đột phá, trở thành hệ thống siêu thị Mẹ và Bé hàng đầu Việt Nam, sở hữu hệ thống cửa hàng phủ khắp toàn quốc. Quan trọng hơn, Bibo Mart đã trở thành thương hiệu chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo ba mẹ, là người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu gia đình trên cả nước.
Giữa kỷ nguyên công nghệ 4.0 bùng nổ mạnh mẽ, Bibo Mart tiếp tục tiên phong mô hình bán lẻ kiểu mới với nền tảng bán lẻ đa kênh giúp các khách hàng có thể dễ dàng mua sắm theo cách mình muốn, góp phần thúc đẩy đà tăng trưởng của ngành bán lẻ Việt Nam.
Với tầm nhìn sâu rộng, Bibo Mart đã và đang phát triển một nền tảng số giúp kết nối tất cả các thành tố của ngành bán lẻ cùng cộng sinh phát triển bền vững trong mọi hoàn cảnh. Nền tảng công nghệ này hứa hẹn sẽ mang đến một bước tiến đột phá cho ngành bán lẻ nội địa, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt trong hội nhập kinh tế quốc tế.
Giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của thương hiệu Mẹ và Bé tiên phong tại Việt Nam, đồng thời là động lực để Bibo tiếp tục vững bước trên hành trình mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.
Theo sohuutritue.net.vn