BIBO MART ĐẨY MẠNH HỢP TÁC ĐA CHIỀU, HƯỚNG TỚI PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Nhằm mục đích thúc đẩy quan hệ, mở rộng kết nối hợp tác để cùng phát triển bền vững và đem tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng, chiều 23/05/2023, Bibo Mart đã tổ chức chương trình Coffee Talk với chủ đề “5 từ khóa thay đổi cuộc chơi” tại trụ sở văn phòng ở Hà Nội. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của các đối tác kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất – nhập khẩu – phân phối Mẹ & Bé uy tín trên thị trường hiện nay.

3

Lý giải về chủ đề “5 từ khóa thay đổi cuộc chơi”, Phó Tổng Giám Đốc Bibomart – ông Đoàn Ngọc Phương cho biết, thị trường bán lẻ tại Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khoảng cách địa lý đang dần thu hẹp lại và người tiêu dùng đang thay đổi mạnh mẽ hành vi mua sắm của mình: chuyển từ mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng vật lý thành mua sắm trực tuyến chỉ với một cú chạm. Riêng với sản phẩm Mẹ & Bé, giờ đây người tiêu dùng cũng có muôn vàn lựa chọn với hàng loạt cửa hàng trực tuyến. Điều này buộc các doanh nghiệp bán lẻ phải thay đổi nếu muốn giữ vững thị phần và phát triển bền vững.

Thiết kế chưa có tên (1)

Là thương hiệu bán lẻ Mẹ & Bé hàng đầu tại Việt Nam, Bibo Mart đang tiên phong chuyển đổi dựa trên 5 từ khóa: Công nghệ – Tận tâm – Kết nối đa chiều – Cùng phát triển – Bền vững. Trong đó, Bibo Mart sử dụng CÔNG NGHỆ làm đòn bẩy để khác biệt, lấy TẬN TẬM làm tôn chỉ hành động, từ đó tạo ra tiền đề và lợi thế trong hoạt động KẾT NỐI và cam kết mục tiêu CÙNG PHÁT TRIỂN để hướng tới sự BỀN VỮNG.

4

Thông qua hoạt động Coffee Talk, Ông Lê Minh Khánh – Giám đốc Quan Hệ Đối Tác của Bibo Mart có những phát biểu khẳng định rằng: kết nối hợp tác là điều tất yếu trong kinh doanh nếu muốn phát triển mở rộng, Bibo Mart mong muốn được chia sẻ với các đối tác về hướng đi hiện nay, giúp các đối tác hiểu rõ hơn về hệ sinh thái số mà Bibo Mart đang triển khai. Qua đó, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác đa chiều giữa các bên để cùng phát triển bền vững.

5

Đại diện đối tác Ông Vũ Tam Bách – Giám đốc MKT và Phát triển đối tác Công ty CP Công nghệ Sinh Dược phẩm Detechbio chia sẻ quan điểm về vấn đề ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các lợi ích của công nghệ đối với hoạt động của công ty.

6

Ông Phạm Thế Triển – Tổng Giám đốc – Công ty TNHH Hestia Care cũng có những chia sẻ rất nhiệt thành về sự Tận tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như định hướng phát triển kinh doanh gắn liền với tận tâm của Hestia Care trong hiện tại và tương lai.

7

Buổi Coffee Talk cũng chính là cầu nối giữa các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp hiểu nhau hơn, thu hút, mở rộng cơ hội hợp tác. Bibo Mart luôn khẳng định kết nối hợp tác là điều tất yếu trong kinh doanh nếu muốn phát triển mở rộng “Không xem ai là đối thủ, tất cả đều có thể là đối tác”.

8

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện các nhà cung cấp đã có khoảng thời gian tham quan văn phòng làm việc của Bibo Mart.

9

Bibo Mart luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn liền với đào tạo nhân lực, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Luôn giữ vững các giá trị cốt lõi trên hành trình 17 năm xây dựng và phát triển, lấy sứ mệnh phục vụ Mẹ & Bé làm kim chỉ nam.

11

Các đối tác hào hứng tham quan trực tiếp hệ thống siêu thị của Bibo Mart, nơi các sản phẩm được trưng bày và mang đến tay người tiêu dùng.

10

Tại đây, các nhà cung cấp đã có dịp dự tham quan trực tiếp buổi đào tạo nội bộ của Bibo Mart dành cho các tư vấn viên của hệ thống các cửa hàng. Qua đó, hiểu rõ hơn về sự tận tâm và chuyên nghiệp của Bibo Mart trong hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc Mẹ & Bé.

Đại diện Bibo Mart cho biết, thời gian tới, chương trình Coffee Talk sẽ được Bibo Mart triển khai thường xuyên với mong muốn đây sẽ trở thành điểm hẹn giao lưu, kết nối giữa các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Mẹ & Bé, hướng tới muc tiêu chung: hợp tác đồng hành cùng phát triển bền vững.

Truyền thông Bibo Mart.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *