APP BIBO SHOP – LÀM CHỦ TƯƠNG LAI BẰNG MỘT CÚ CHẠM

Bibo Shop là ứng dụng được phát triển bởi Bibo Mart và chính thức golive tháng 11 năm 2022. App tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng thuận tiện trong việc quản lý công việc, hàng hóa và hoạt động kinh doanh, góp phần tối ưu nguồn nhân lực. Đặc biệt App còn hỗ trợ người dùng làm chủ công việc, làm chủ thời gian và thu nhập của chính mình.

Sau một thời gian ra mắt, Bibo Shop đã thu về nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Với những tính năng vượt trội, ứng dụng khiến người dùng có những trải nghiệm thú vị đầy bất ngờ.

App Bibo Shop xuất hiện với giao diện màu đỏ tươi trẻ, năng lượng và đầy sức sống. Cùng với các icon trực quan, thân thiện và tốc độ phản hồi nhanh, thao tác mượt mà, ứng dụng tạo nên cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Bibo Shop là gì?

Bibo shop là nền tảng kết nối giữa các đối tác, nhà sản xuất và các shop vào trong cùng một hệ sinh thái lớn. Tại đây các đối tác trong hệ sinh thái sẽ được vận hành một nền tảng ứng dụng quản lý kinh doanh hiệu quả. Với tiêu chí ba không: Không vốn – không hàng – không tồn kho và ba có có nền tảng – có hàng hóa – có hỗ trợ, ứng dụng sẵn sàng mang lại những giá trị thiết thực trong thời đại 4.0.

App BiBo Shop có đầy đủ các tính năng thông minh, hỗ trợ làm việc hiệu quả

  • Quản lý công việc : App hỗ trợ công việc cho đội ngũ nhân sự làm việc tại các siêu thị, cửa hàng Bibo Mart trên toàn quốc. Nhân viên có thể trực tiếp chấm công qua App nhờ quét mã QR Code, đăng kí nhận ca hoặc nghỉ. Ứng dụng sẽ hiển thị lịch làm việc giúp nhân viên theo dõi được thời gian làm việc của mình, biết được giờ công mình đã làm và chi tiết thu nhập đến thời điểm hiện tại là bao nhiêu để có những cố gắng, phấn đấu tăng thu nhập.
  • Điều hành công việc: Với quản lý cửa hàng, chỉ bằng vài thao tác đơn giản có thể dễ dàng phân công ca làm việc cho nhân viên, quản lý theo từng ngày, từng tuần hoặc theo tháng. Quản lý cửa hàng còn có thể vào phần xét duyệt để duyệt nghỉ hoặc duyệt in-out cho nhân viên khi có đăng kí. Các nhân viên sẽ vào App để xác nhận hoặc từ chối nhận ca làm việc. Ngoài nhận ca chính được phân ca từ quản lý, nhân viên có thể nhận thêm ca hỗ trợ từ sàn việc làm để nâng cao thu nhập tùy theo mong muốn của từng cá nhân.
  • Quản lý kinh doanh : Ứng dụng giúp nhân viên theo dõi được tình trạng các đơn hàng online. Khi có đơn pick, hệ thống sẽ thông báo đơn hàng, số lượng và thông tin chi tiết đơn. Từ đó việc điều phối đơn hàng và vận chuyển trở nên dễ dàng hơn.
  • Quản lý hàng hóa: App Bibo shop giúp hỗ trợ quản lý điều chuyển hàng hóa tại các siêu thị một cách dễ dàng hơn. Tính năng điều chuyển hàng hóa từ cửa hàng có hàng hóa tồn dư sang cửa hàng đang thiếu để đảm bảo đủ hàng hóa phục vụ khách hàng và giảm thời gian lưu kho của sản phẩm, đồng thời giúp các cửa hàng linh hoạt hơn trong việc phân bổ hàng hóa, đáp ứng nhanh, kịp thời nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Giờ đây, mọi tính năng của Bibosmart đã được tích hợp và hoạt động trên Bibo Shop. Ứng dụng còn cập nhật tin tức hàng ngày, giúp nhân viên nắm được các thông tin, định hướng của công ty, cũng như vinh danh các cá nhân xuất sắc đạt hiệu quả công việc cao.

Điều thú vị ở App chính là khả năng tạo ra cơ hội phát triển cho đội ngũ nhân sự khi được tích hợp tính năng “sàn việc làm” giúp nhân viên có thể nhận việc làm thêm từ các cửa hàng đang cần hỗ trợ. Ứng dụng kết nối thông tin việc làm tại nhiều cửa hàng khác nhau tăng cơ hội làm việc và cải thiện thu nhập.

Một trong những điểm nổi bật được các Biboers yêu thích và đánh giá đây là ứng dụng làm việc tuyệt vời nhất mà họ từng dùng chính là tính năng tính lương tự động và tức thời theo thời gian làm việc thực tế. Nhân viên làm việc đến đâu sẽ tính được thù lao mình nhận được tới đó, tạo động lực cho nhân viên phấn đấu nâng cao thu nhập.

Thu Hiền – Quản lý BBM Đê La Thành chia sẻ : “ Mình rất thích app Bibo Shop này, sau một thời gian sử dụng mình thấy công việc được thực hiện trên App nhanh gọn và thuận tiện hơn so với trên web như trước kia rất nhiều. App giúp mình dễ dàng phân ca, nhận ca, duyệt nghỉ hoặc chấm in, out. Mình cũng xem được mức thu nhập hàng ngày của mình từ đó có thêm động lực tích cực làm việc để nhận được mức thu nhập mong muốn. Ngoài ra, App còn giúp mình pick đơn online dễ dàng hơn nhờ có thông báo và việc nhặt hàng điều chuyển cũng trở nên dễ hơn nhờ có sẵn hình ảnh sản phẩm ”.

“App Bibo Shop đẹp mắt, dễ dùng khiến mình rất hứng thú, giờ đây mình có thể xem được mức lương thưởng và các chỉ số công việc để có thể phấn đấu hơn nữa. Việc nhặt hàng điều chuyển thật dễ dàng, mình đã không còn lo nhầm lẫn sản phẩm nữa rồi. Và đặc biệt,  không cần dùng đến mạng nội bộ mình vẫn có thể nhận được ca làm việc, điều này thật thuận tiện. Hơn 3 tháng sử dụng App mình đã cải thiện hơn rất nhiều về mặt kiểm soát hàng hóa” Quỳnh Vân – Quản lý siêu thị BBM Khương Đình chia sẻ.

Mục tiêu phát triển của Biboshop

Với những tính năng thông minh, nổi bật, Bibo Shop chắc chắn là một trong những chiến binh công nghệ hỗ trợ công việc hiệu quả nhất cho các Biboers tính đến thời điểm này. Trong tương lai gần, các tính năng khác của app sẽ được mở rộng và tiếp tục golive nhằm mang đến hiệu quả cao nhất cho việc quản lý kinh doanh, quản trị nhân sự. Bibo Mart đã, đang và sẽ tiếp tục nâng cao, cải thiện chất lượng các sản phẩm công nghệ để cho ra mắt thêm nhiều những ứng dụng cao cấp hơn hỗ trợ tối đa cả nhân viên lẫn khách hàng, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

 Truyền thông Bibo Mart

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *