APP BIBO OFFICE VĂN PHÒNG DI ĐỘNG TRONG CHIẾC SMARTPHONE

App Bibo Office đã chính thức go live vào tháng 2 năm 2023. Là một trong những ứng dụng được phát triển bởi Bibo Mart, sau thời gian ra mắt, ứng dụng đã cho thấy những tính năng tiện lợi, dễ dùng và hiệu quả trong việc hỗ trợ cho đội ngũ nhân sự làm việc tại văn phòng của tập đoàn Bibo Mart.

Theo khảo sát, đa số nhân viên văn phòng tại Bibo Mart đã sử dụng ứng dụng Bibo Office để phục vụ cho công việc. Với những tính năng thông minh, người dùng thường xuyên được cập nhật những tin tức mới nhất, giúp mỗi nhân sự chủ động thực hiện công việc của mình nhanh chóng và dễ dàng, mang lại hiệu quả công việc và tiết kiệm cả thời gian lẫn công sức.

App Bibo Office có giao diện mầu đỏ – màu đại diện của thương hiệu của Bibo Mart, ứng dụng trực quan, bắt mắt và thuận tiện khi dùng. Giờ đây CBNV có thể cập nhập tin tức truyền thông ngay trên App mà không cần truy cập vào website như trước đây. Các bài tin tức, báo chí hiện ngay tại trang chủ của ứng dụng giúp nhân viên tiếp nhận các thông tin mới dễ dàng hơn.

Bibo Office trợ thủ đắc lực cho CBNV Văn phòng

Giống như BiboShop, Ứng dụng Bibo Office mang lại sự tiện lợi cho nhân viên khi không cần truy cập vào website mà vẫn có thể chấm công nhờ quét mã Qr code ngay trên ứng dụng với thao tác đơn giản và nhanh chóng. Ứng dụng sẽ ghi nhận thời gian chấm công của nhân viên ngay sau khi quét mã, lịch sử chấm công sẽ hiện đầy đủ và chi tiết trên App: giờ chấm công, số lần chấm công đầy đủ, số lần đi muộn, về sớm trong tháng.

Cũng tại tính năng này, nhân viên có thể khai báo lại thời gian chấm công và gửi duyệt đến quản lý trực tiếp của mình, giúp mỗi cá nhân quản lý và kiểm soát thông tin chấm công của mình một cách dễ dàng.

Hoàng Long chia sẻ : “ Từ khi sử dụng App Bibo Office việc chấm công trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Mình không cần vào website đăng nhập để chấm công như trước nữa, thông tin cá nhân đã được lưu sẵn trên ứng dụng, chỉ cần mở App, chọn Qr Code và quét, vậy là chấm công đã hoàn thành, hệ thống sẽ tự động ghi nhận lại thời gian chấm công của mình”

Ứng dụng Bibo Office cũng trở nên tiện lợi hơn khi người dùng có thể vào nhận ca làm việc mà không cần sử dụng mạng nội bộ. Nhân viên vào lịch làm việc để biết được ca làm của mình, xác nhận hoặc từ chối phân ca từ cấp quản lý. Việc đăng kí nghỉ phép giờ đây cũng trở nên dễ dàng hơn khi đã được tích hợp trên tính năng lịch làm việc này, nhân viên chỉ cần vào mục xin nghỉ phép, chọn chế độ, khai báo lí do và gửi yêu cầu để hoàn tất đăng kí.

App Bibo Office mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng khi việc quản lí dữ liệu chấm công của mỗi cá nhân được thực hiện mọi lúc, mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại di động thông minh.

Bibo Office hỗ trợ công việc dành cho quản lý

Với các cấp Quản lý, Bibo Office hỗ trợ ngay trong việc phê duyệt lịch nghỉ phép và các dữ liệu chấm công mà nhân viên đã đăng kí. Quản lý chỉ cần vào App chọn phê duyệt hoặc từ chối để xác nhận cho nhân viên.

Ứng dụng còn đặc biệt với tính năng Phân ca dành riêng cho khối Dịch vụ chăm sóc khách hàng và IT Helpdesk, giúp Quản lý khối có thể phân ca trực tiếp cho nhân viên của mình theo từng ca, từng ngày khác nhau.

“Team IT giờ đã có thể phân ca, xác nhận và chỉnh sửa ca làm việc thuận tiện hơn nhờ có ứng dụng này. Mình xem được lịch làm việc để biết được làm ca nào, nó rõ ràng và dễ nhìn hơn nhiều so với phần trước đây. Đặc biệt, điều mình thích nhất là có thể nhận ca làm việc từ bên ngoài mà không cần dùng mạng nội bộ công ty, rất tiện lợi.” Anh Công Nam – Khối IT Helpdesk thích thú chia sẻ.

Bibo Office đã mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng, hỗ trợ hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian. Sẽ còn nhiều tính năng hấp dẫn sẽ go live trong thời gian tới, để toàn thể cán bộ nhân viên công ty có thể kết nối và xử lý công việc trực tiếp một cách thuận tiện nhất, chúng ta hãy cùng chờ đón những điều thú vị mà Bibo Office mang lại trong tương lai.

Truyền thông Bibo Mart

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *