- Văn hóa doanh nghiệp
Bibo Mart là nơi tập trung những con người ưu tú. Chúng tôi cùng hoạt động và phát triển theo bộ giá trị cốt lõi: Tích cực, Chính trực, Chuyên nghiệp, Trách nhiệm, Sáng tạo. Đây chính là kim chỉ nam dẫn lối mọi người đi theo một định hướng thống nhất, nỗ lực vì mục tiêu chung.
Tại Bibo Mart, chúng tôi đều xác định đây chính là nơi bản thân được phát triển và ghi nhận sự cống hiến. Dù ở bất kì vai trò và vị trí nào, mỗi thành viên đều hoạt động theo một tôn chỉ, sứ mệnh nhất định.
- Yếu tố con người
“Con người là “cốt lõi” của tổ chức, lấy mục tiêu con người làm trọng” – phát ngôn của Chủ tịch Trịnh Lan Phương đã khẳng định tầm quan trọng của yếu tố con người ở Bibo Mart, rằng hơn 1 thập kỉ qua, con nguời vẫn là “tài sản” quý giá nhất của doanh nghiệp. Chúng tôi xây dựng được đội ngũ nhân sự vừa có tài, vừa có đức, sẵn sàng đón đầu mọi thách thức và không ngừng đổi mới, sáng tạo.
Bibo Mart đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn lực thông qua các khóa đào tạo, phong trào thi đua. Với chiến lược lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi không chỉ cho thấy sự quan tâm của doanh nghiệp tới phúc lợi của người lao động mà còn chuẩn bị sẵn tiềm lực cho đội ngũ nhân sự chủ động trong mọi hoàn cảnh.
- Xã hội
+ Bibo Mart với khách hàng
Xuất phát từ tình yêu dành cho trẻ em, sự đồng cảm và sẻ chia với các bà mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, Bibo Mart ra đời với mong muốn đem đến một thế giới tiện ích giúp các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đẹp mắt và giá cả cạnh tranh.
Chúng tôi mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” cùng đồng hành với ba mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển qua từng thế hệ.
+ Bibo Mart với cộng đồng
Chúng tôi ra đời và phát triển không chỉ để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc Mẹ & Bé mà còn tạo ra các giá trị bền vững cho xã hội. Ở Bibo Mart, nhân văn và chính nghĩa được đặt lên hàng đầu.
Từ năm 2006 tới nay, chúng tôi đã chung tay thực hiện nhiều chương trình từ thiện trên vùng cao, hỗ trợ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt dự án “ATM Cháo – Tã – Sữa” chia sẻ khó khăn với các ba mẹ tại vùng tâm dịch Thành phố Hồ Chí Minh cách đây 4 tháng còn gây được hiệu ứng tích cực trong cộng đồng mẹ bầu, mẹ bỉm.
Đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu, Bibo Mart hiểu rõ tầm quan trọng của việc đóng góp giá trị cho xã hội. Chúng tôi nỗ lực hết mình trong việc gìn giữ và bảo vệ môi trường, đồng thời tuyên truyền tinh thần ấy tới khách hàng để cùng nhau xây dựng và gìn giữ môi trường lành mạnh.