Nhằm mục đích thúc đẩy quan hệ, mở rộng kết nối hợp tác để cùng phát triển bền vững và đem tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Bibo Mart đã tiếp tục tổ chức chương trình Coffee Talk với chủ đề “5 từ khóa thay đổi cuộc chơi” tại trụ sở văn phòng ở Hà Nội. Tiếp nối sự thành công của buổi Coffee Talk đầu tiên được tổ chức vào ngày 23/05, chương trình Coffee Talk thứ 2 tiếp tục được Bibo Mart tổ chức vào ngày 13/06/2023.
Chương trình đã thu hút sự quan tâm của các đối tác kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất – nhập khẩu – phân phối Mẹ & Bé uy tín trên thị trường hiện nay. Tham dự buổi Coffee Talk do Bibo Mart tổ chức có đại diện của: Công ty CP Nhựa Tân Phú, Công ty CP Thương Mại Và Đầu Tư Công Nghệ Tuệ Minh, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutriNest, Công ty CP Macbright H&H, Công ty CP Chatude Global, Công ty Cổ Phần Thương Mại Topmom, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm 247, Công ty TNHH Thương Mại Egao Việt Nam, Công ty cổ phần New Retail CPG, Công ty Cổ phần Ipp Group, Công ty TNHH HM Group , Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Thương Mại Đồng Xanh, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo, Công ty TNHH Sản Xuất Và Phân Phối Hàng Hóa Quốc Tế HD, Công ty CP Master Bee, Công ty TNHH Oceania Việt Nam, Công ty cổ phần Casavi.
Chia sẻ về chủ đề “5 từ khóa thay đổi cuộc chơi”, Phó Tổng Giám Đốc Bibomart – Ông Đoàn Ngọc Phương đã chia sẻ về thị trường bán lẻ tại Việt Nam và xu hướng phát triển của thế giới hiện nay. Với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khoảng cách địa lý đang dần thu hẹp lại và người tiêu dùng đang thay đổi mạnh mẽ hành vi mua sắm của mình: Chuyển từ mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng vật lý, thành mua sắm trực tuyến chỉ với một cú chạm. Riêng với sản phẩm Mẹ & Bé, giờ đây người tiêu dùng cũng có muôn vàn lựa chọn với hàng loạt cửa hàng trực tuyến. Điều này buộc các doanh nghiệp bán lẻ phải thay đổi nếu muốn giữ vững thị phần và phát triển bền vững.
Là thương hiệu bán lẻ Mẹ & Bé hàng đầu tại Việt Nam, Bibo Mart đang tiên phong chuyển đổi dựa trên 5 từ khóa: Công nghệ – Tận tâm – Kết nối đa chiều – Cùng phát triển – Bền vững. Trong đó, Bibo Mart sử dụng CÔNG NGHỆ làm đòn bẩy để khác biệt, lấy TẬN TÂM làm tôn chỉ hành động, từ đó tạo ra tiền đề và lợi thế trong hoạt động KẾT NỐI và cam kết mục tiêu CÙNG PHÁT TRIỂN để hướng tới sự BỀN VỮNG.
Thông qua hoạt động Coffee Talk, Ông Lê Minh Khánh – Giám đốc Quan Hệ Đối Tác của Bibo Mart có những phát biểu khẳng định rằng: kết nối hợp tác là điều tất yếu trong kinh doanh nếu muốn phát triển mở rộng. Doanh nghiệp nếu đứng một mình sẽ chỉ sử dụng được “vốn tự có”, nhưng khi cùng bắt tay và hợp tác, các doanh nghiệp sẽ tận dụng được các thế mạnh của nhau như: danh tiếng, thương hiệu, sản phẩm, nguồn khách hàng.
Bibo Mart mong muốn được chia sẻ với các đối tác về hướng đi hiện nay, giúp các đối tác hiểu rõ hơn về hệ sinh thái số mà Bibo Mart đang triển khai. Qua đó, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác đa chiều giữa các bên để cùng phát triển bền vững.
Đại diện đối tác: Bà Phạm Thị Thu Hiền – Giám Đốc Kinh Doanh – Công Ty Cổ Phần Thương Mại Topmom chia sẻ rất nhiệt thành về sự Tận tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như định hướng phát triển kinh doanh gắn liền với tận tâm của Topmom trong hiện tại và tương lai.
Đại diện Công ty TNHH Thương Mại Egao Việt Nam – Phó Giám Đốc – Bà Tạ Thị Hà cũng có những chia sẻ về việc Kết nối đa chiều. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, TPCN được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Đối với Egao Việt Nam Kết nối đa chiều là hoạt động thường xuyên và liên tục.
Bà Vũ Thị Hà – Giám Đốc Kinh Doanh của Moaz bébé chia sẻ về sự phát triển và bền vững, đại diện nhãn hàng cũng nhấn mạnh sự hợp tác bền chặt giữa Bibo Mart và Moaz bébé để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bà Hà cũng gửi lời cảm ơn đến Bibo Mart vì đã tổ chức ra các sân chơi ý nghĩa, từ đó hy vọng thương hiệu sẽ tiếp tục tổ chức thêm những buổi coffee talk vào thời gian sắp tới.
Buổi Coffee Talk cũng chính là cầu nối giữa các doanh nghiệp, là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ những kiến thức, quan điểm kinh doanh từ đó giúp các doanh nghiệp hiểu nhau hơn, thu hút, mở rộng cơ hội hợp tác. Bibo Mart luôn khẳng định kết nối hợp tác là điều tất yếu trong kinh doanh nếu muốn phát triển mở rộng “Không xem ai là đối thủ, tất cả đều có thể là đối tác”.
Phát triển bền vững là “vaccine” cho doanh nghiệp để bảo vệ chính mình trước biến động khó lường của thế giới. Bibo Mart coi việc nuôi dưỡng con người, công nghệ, sự tử tế là ba yếu tố thiết yếu để xây dựng và duy trì một hệ sinh thái khỏe mạnh và lâu bền.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện các nhà cung cấp đã có khoảng thời gian tham quan văn phòng làm việc của Bibo Mart.
Bibo Mart luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn liền với đào tạo nhân lực, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Luôn giữ vững các giá trị cốt lõi trên hành trình 17 năm xây dựng và phát triển, lấy sứ mệnh phục vụ Mẹ & Bé làm kim chỉ nam.
Tiếp nối chương trình, các đối tác đã di chuyển đến xuống cửa hàng để có những trải nghiệm thực tế nhất tại hệ thống siêu thị của Bibo Mart, nơi các sản phẩm được trưng bày và mang đến tay người tiêu dùng.
Tại đây, các nhà cung cấp đã có dịp dự tham dự buổi đào tạo nội bộ của Bibo Mart dành cho các tư vấn viên của hệ thống các cửa hàng. Qua đó, hiểu rõ hơn về sự tận tâm và chuyên nghiệp của Bibo Mart trong hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc Mẹ & Bé.
Ngoài ra, các đối tác cũng được tham quan, tìm hiểu về sự đa dạng trong hàng hoá tại hệ thống siêu thị của Bibo Mart. Hiện nay, Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi.
Đại diện Bibo Mart cho biết: thời gian tới, chương trình Coffee Talk sẽ được Bibo Mart triển khai thường xuyên với mong muốn đây sẽ trở thành điểm hẹn giao lưu, kết nối giữa các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Mẹ & Bé, hướng tới mục tiêu chung: hợp tác đồng hành cùng phát triển bền vững.
Truyền thông Bibo Mart.