BIBO MART PHỦ SÓNG CÔNG NGHỆ, TĂNG CƯỜNG ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG SÁNG TẠO NỘI DUNG CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN KHỐI CỬA HÀNG

Là thương hiệu Mẹ và Bé dẫn đầu thị trường và được các ba mẹ yêu thích, Bibo Mart luôn tiên phong đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tư vấn tận tâm và giá cả phù hợp. Bên cạnh các cửa hàng Bibo Mart đang có mặt tại hơn 30 tỉnh thành trên cả nước, Bibo Mart không ngừng nỗ lực chuyển đổi số, áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

1

Ngoài việc chú trọng xây dựng và triển khai hệ sinh thái số, Bibo Mart cũng tạo điều kiện cho toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên, tiếp xúc với các nền tảng mạng xã hội, xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như tăng điểm chạm của Bibo Mart đến với khách hàng, tạo ra các kênh bán trực tuyến hoặc thông qua các nền tảng mạng xã hội.

2

Tháng 5 vừa qua, đợt 1 của chương trình đào tạo kỹ năng nghiệp vụ sáng tạo cho cán bộ nhân viên đã được diễn ra trực tiếp ở cả Hà Nội, Hồ Chí Minh và trực tuyến đối với các tỉnh thành trên toàn quốc.

4

Trong đợt 1 khóa học cơ bản gồm 2 lớp học online, 4 lớp học offline đã được diễn ra với sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của nhân viên Bibo Mart ở cả khối văn phòng và cửa hàng.

7

Phòng truyền thông phối hợp với phòng đào tạo đã đem đến cho các học viên những kiến thức bổ ích, thú vị, áp dụng trực tiếp vào thực tiễn.

11

Từ các hoạt động tập thể, đội nhóm, chương trình cũng là dịp để nhân viên các khối giao lưu, gắn kết với nhau, tăng thêm tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công việc.

6

Sáng tạo cũng là 1 trong 5 giá trị cốt lõi giúp xây dựng một hệ sinh thái Bibo Mart lớn mạnh như hiện nay. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo công ty luôn tạo điều kiện, động viên khích lệ tinh thần nhân viên nỗ lực học hỏi và sáng tạo.

10

Các phần mini game được đan xen vào giữa các chương trình học tạo cho không khí lớp học sôi nổi, gắn kết giúp các học viên có thể giải phóng cơ thể, tự tin sáng tạo, tiếp thu kiến thức.

5

Chương trình đem đến cho học viên các kiến thức về kỹ năng tự tin đứng trước ống kính, kỹ năng livestream, hướng dẫn sử dụng các nền tảng công nghệ, thực hành: xử lý tình huống, dựng video ngắn trên điện thoại.

Thiết kế chưa có tên

Những ý kịch bản sáng tạo hấp dẫn đã được các học viên đưa ra, dù lần đầu làm quen với công việc diễn xuất, quay dựng, nhưng tất cả các bạn đều cố gắng để hoàn thành vai trò được giao một cách tốt nhất.

13

Sau khi khóa học kết thúc, 100% học viên có thể tự sản xuất cho mình được một video sáng tạo từ bước lên kịch bản, quay chụp, dựng video ngắn.

9

Không chỉ cung cấp kiến thức, nâng cao kỹ năng, tư duy sáng tạo cho đội ngũ nhân sự cửa hàng trên các nền tảng và các công cụ như Tik Tok, CapCut, Livestream. Giúp nhân sự được đầu tư, phát triển hình ảnh cá nhân và cửa hàng trên các kênh truyền thông: Tik Tok Bibo Life, Bibo Official, Bibo Care, Bibo Mart – Hệ thống mẹ và bé, Bibo Mart Chính Hãng, Bibo Mart. Chương trình đào tạo còn tìm ra những gương mặt xuất sắc cho dự án Tik Tok Shop, livestream bán hàng,…

12

Các nhân sự xuất sắc đợt 1 và danh sách nhân sự xuất sắc đề cử từ khối Bibo Care sẽ tiếp tục được tham gia vào khóa đào tạo nâng cao trực tiếp tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 6/2023.

Truyền thông Bibo Mart.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *