Năm 2022, Bibo Mart đã vượt qua nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để lọt Top 5 Cửa hàng Nhà thuốc – Mẹ & Bé phổ biến trên MXH năm 2022. Các chuyên gia tin rằng, thành công này đến từ những giá trị cốt lõi của Bibo Mart, là nền tảng đưa thương hiệu đến gần hơn với mục tiêu là đơn vị tiên phong về công nghệ trong lĩnh vực bán lẻ Mẹ & Bé.
Bibo Mart luôn coi khách hàng là trung tâm và đặt sự đa dạng sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Thương hiệu cũng luôn có trách nhiệm đối với cộng đồng, tôn trọng đối tác và nhân viên, đồng thời liên tục sáng tạo, cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những giá trị cốt lõi TÍCH CỰC, CHUYÊN NGHIỆP, SÁNG TẠO, INTEGRITY, TRÁCH NHIỆM đã giúp Bibo Mart đạt được sự tín nhiệm và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trong ngành bán lẻ dành cho Mẹ và Bé tại Việt Nam.
Giá trị cốt lõi của Bibo Mart
1. TÍCH CỰC
Tâm thế luôn sẵn sàng và sự nhiệt huyết, truyền cảm hứng của nhân viên Bibo Mart là những yếu tố tích cực quan trọng trong giá trị cốt lõi của công ty. Đội ngũ CBNV Bibo Mart luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, giúp đỡ đồng đội ở bất kể thời điểm nào, để đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn được phục vụ tốt nhất và có trải nghiệm mua sắm thoải mái, thuận tiện tại Bibo Mart.
Không chỉ thế, nhân viên Bibo Mart còn chủ động tạo ra một môi trường làm việc tích cực, đầy năng lượng và động lực. Hơn 15.000++ hội thảo chuyên đề, Talk Show trò chuyện cùng chuyên gia giúp Bibo Mart truyền nguồn cảm hứng lớn cho khách hàng, chia sẻ những kiến thức, kỹ năng trong sứ mệnh chăm sóc Mẹ và Bé, luôn sẵn sàng đồng hành để các ba mẹ tự tin hơn trong hành trình nuôi con.
-
CHUYÊN NGHIỆP
Bibo Mart cam kết tuân thủ các quy định, luật lệ, quy trình và chính sách đưa ra, không chấp nhận bất kỳ hành động nào vi phạm các cam kết này, để đảm bảo tính chuyên nghiệp, uy tín của thương hiệu trong tâm trí khách hàng, đối tác và các bên liên quan khác.
Đội ngũ CBNV được đào tạo để tuân thủ các quy trình và chính sách của công ty và nếu nhân viên vi phạm các quy định này sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Kỷ luật giúp đảm bảo rằng Bibo Mart sẽ hoạt động một cách chính xác và hiệu quả đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm của Bibo Mart trước khách hàng và cộng đồng.
Ở Bibo Mart, mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu, công ty cũng chú trọng đào tạo và tạo điều kiện cho nhân viên liên tục học tập, rèn luyện phát triển nâng cao kỹ năng của mình để đại diện hình ảnh cho công ty tốt nhất, tạo ra niềm tin và sự tin tưởng từ khách hàng, giúp lan tỏa các thông điệp thương hiệu một cách hiệu quả và nâng cao uy tín của công ty.
-
SÁNG TẠO
Bibo Mart luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng, để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Bibo Mart cũng khuyến khích nhân viên lắng nghe ý kiến đóng góp từ các bên liên quan và học hỏi từ kinh nghiệm của họ, để cải thiện chất lượng công việc, nâng cao kỹ năng.
Bên cạnh đó, thương hiệu luôn nỗ lực tìm kiếm xây dựng các giải pháp tốt hơn để khách hàng ngày càng hài lòng trong mỗi lần trải nghiệm mua sắm tại hệ thống. Bibo Mart cũng không ngừng nghiên cứu phát triển, để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Việc ứng dụng các nền tảng App công nghệ như Bibo Mart, Bibo Shop, Bibo Office, Bon Vendor,…vào quá trình vận hành và quản trị đã giúp Bibo Mart nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng, tiện lợi hơn cho khách hàng.
-
INTEGRITY
“TÔI NÓI ĐƯỢC, TÔI LÀM ĐƯỢC” là một triết lý hoạt động quan trọng của Bibo Mart, giúp đảm bảo rằng công ty luôn duy trì được uy tín, độ tin cậy trong tâm trí khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Khi Bibo Mart cam kết làm điều gì đó, công ty đảm bảo rằng sẽ hoàn thành bằng mọi nỗ lực tốt nhất. CBNV của Bibo Mart đều là những người có năng lực, trách nhiệm cao, luôn làm việc hết mình để đáp ứng các cam kết của mình. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng và đối tác có thể tin tưởng, đặt niềm tin vào thương hiệu Bibo Mart để nhận được các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.
Giá trị cốt lõi này cũng giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực trong công ty, giúp tăng cường lòng trung thành và tinh thần trách nhiệm của nhân viên. Nhân viên của Bibo Mart luôn hiểu rằng tại đây mình được đánh giá bằng khả năng hoàn thành các cam kết KPI, mục tiêu công việc, được đối xử công bằng dựa trên kết quả làm việc của mình.
-
TRÁCH NHIỆM
Tại Bibo Mart, tinh thần trách nhiệm luôn sẵn sàng trong mỗi người. Đứng trước mỗi vấn đề, hãy xem mình là nguyên nhân, thay vì giải thích và biện minh hãy đưa ra giải pháp, đó là tôn chỉ mà công ty đặt ra để đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều có trách nhiệm với khách hàng và cộng đồng.
Nếu Bibo Mart đứng trước một vấn đề, nhân viên sẽ xem xét liệu họ có thể là nguyên nhân của vấn đề đó hay không? Thay vì giải thích và biện minh, họ sẽ đưa ra giải pháp để khắc phục vấn đề. Ví dụ, trường hợp một sản phẩm của cửa hàng bị lỗi, thay vì giải thích rằng đó là lỗi của nhà sản xuất, nhân viên sẽ đưa ra giải pháp để khắc phục lỗi đó và đảm bảo rằng các sản phẩm sau đó không bị lỗi tương tự. Điều này giúp Bibo Mart duy trì được sự tin tưởng của khách hàng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ.
Để đạt được mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong về công nghệ trong lĩnh vực Mẹ & Bé, Bibo Mart đang chủ động phát triển và áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh để cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh. Nhờ vào những giá trị cốt lõi, Bibo Mart tạo ra sự khác biệt và mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng, đồng thời hoàn thành mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong về công nghệ trong lĩnh vực Mẹ & Bé.
Truyền thông Bibo Mart